5อันดับเกมส์ออนไลน์ที่คนนิยม

 

5.Diablo III

เกมส์ Diablo 3 เป็นเกม Action-RPG พัฒนาโดย Blizzard เป็นเกมส์ภาคใหม่ล่าสุดที่รอคอยมานานเป็นทศวรรษ นับตั้งแต่เกมส์ Diablo 2 วางจำหน่ายเมื่อปี 2000 โดยเกมส์ภาคล่าสุดกล่าวถึงนักรบผู้กล้าศตวรรษใหม่ที่ต้องกำราบเหล่าปีศาจมาจากขุมนรกและได้คุกคามโลกแห่งแซงทัวรี และระหว่างการเล่น ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครจากภาคที่แล้ว อาทิ เด็คการ์ด เคน พร้อมกับหลานสาวผู้เล่นจะได้ผจญภัยในโลกแห่งเกมส์ Diablo 3 เลือกสายอาชีพจำนวน 5 อาชีพ ได้แก่ Barbarian, Witch Doctor, Monk, Wizard และ Demon Hunter ซึ่งมีความสามารถพิเศษแตกต่างกันออกไป พร้อมต่อกรกับเหล่าศัตรูหลายประเภทและมีเอกลักษณ์ด้านความสามารถที่ทำให้ผู้เล่นรู้แกวในการต่อสู้

4.DOTA 2

เป็นวิดีโอเกมวางแผนแอ็กชันแฟนตาซีในอนาคต ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างพัฒนาโดยวาล์วคอร์เปอเรชัน เป็นภาคต่อที่ไม่ขึ้นกับแผนที่วอร์คราฟต์ 3 ที่ได้รับความนิยม คือ ดีเฟนส์ออฟดิแอนเชียนส์ชื่อเกมมีการประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2553 ผ่านเว็บไซต์เกมอินฟอร์เมอร์[2]ปัจจุบันตัวเกมมีแผนจะเปิดรุ่นทดลองในช่วงปลายปี พ.ศ. 2554 ซึ่งจะทำให้เป็นเกมที่สองของวาล์วในปีนี้ ตามหลังพอร์ทอล 2ผู้นำออกแบบเกมคือ ผู้พัฒนาคนที่ทำหน้าที่นานที่สุดและคนปัจจุบันของดีเฟนส์ออฟดิแอนเชียนส์ ที่รู้จักกันในชื่อ “ไอซ์ฟร็อก” ผู้ซึ่งยังปิดบังชื่อต่อสาธารณะ ขณะที่เป็นผู้นำทีมพัฒนาที่วาล์วตัวเกมจะเปิดตัวทั้งผ่านการค้าปลีกและสตีม สำหรับไมโครซอฟท์ วินโดวส์ และแมคโอเอสเทน Dota 2 เป็นเกมแฟนตาซีเกมแรกของวาล์ว เช่นเดียวกับเกมแอ็กชันอาร์ทีเอส

3.Counter-Strike

เป็นวิดีโอเกมยิงทางยุทธวิธีมุมมองบุคคลที่หนึ่ง พัฒนาโดย วาล์วคอร์เปอเรชัน ซึ่งถือกำเนิดขึ้นจากการปรับปรุงเกมฮาล์ฟ-ไลฟ์ เกมนี้ได้ขยายเป็นซีรีส์ตั้งแต่ออกวางจำหน่ายครั้งแรก ซึ่งปัจจุบันมี เคาน์เตอร์-สไตรก์: คอนดิชันซีโร, เคาน์เตอร์-สไตรก์: ซอร์ส และเคาน์เตอร์-สไตรก์: โกลบัลออฟเฟนซิฟ ผู้เล่นแบ่งเป็นทีมต่อต้านผู้ก่อการร้ายต่อทีมผู้ก่อการร้ายในการเล่นเป็นรอบ ๆ ไป แต่ละรอบชนะโดยสำเร็จภารกิจของด่านหรรือกำจัดกำลังฝ่ายตรงข้าม

2.World of warcraft

เป็นเกมออนไลน์แนวMMORPG (Massive Multiplayer Online Role-Playing Game) เป็นเกมที่มีผู้เล่นหลายคนเข้ามาเล่นในเวลาเดียวกันและเสมือนอยู่ในโลกเดียวกัน โดยผ่านระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ และผู้เล่นแต่ละคนจะสวมบทบาทเป็นตัวละครตัวหนึ่งในโลกนั้นด้วย
World of warcraft เป็นเกมเก็บเลเวล หาของ ทำเควสตามเนื้อเรื่อง แนวเกมนี้จะเป็นแนวเกมการแบ่งอาชีพ/สกิล/ทักษะของแต่ละอาชีพ โดยจะแบ่งเป็นหน้าที่คือ Tanker,Healer,DPS

1.League of Legends

เป็นเกมออนไลน์ที่แข่งขันกันโดยผสมผสานความเร็วและความเข้มข้นของ RTS และ RPG ไว้ด้วยกัน ทั้งสองทีมจะต้องใช้แชมเปี้ยนที่ทรงพลัง ซึ่งแชมเปี้ยนแต่ละคนนั้น จะมีการดีไซน์เฉพาะตัวทั้งทางด้านรูปร่างหน้าตาและวิธีการเล่น การต่อสู้จะเป็นไปในรูปแบบของประชันหน้ากันของตัวละครหลายๆคนในสนามประลอง พร้อมทั้งมีการเพิ่มแชมเปี้ยนใหม่อยู่เรื่อยๆ อีกทั้งมีการปรับปรุง และพัฒนาอยู่ตลอดเวลา รวมไปถึงการแข่งขันที่ความยิ่งใหญ่ และน่าติดตาม ตัวเกมนั้นมีแบ่งระดับความเหมาะสมตามระดับของผู้เล่น

 

แหล่งที่มา >>  https://www.youtube.com/watch?v=4i90W25qiOo